1.500 thí sinh dự casting Rap Việt mùa 3 giữa nắng nóng

04/04/2023 10:47
Dù nắng nóng, hơn 1.500 bạn trẻ đến buổi casting Rap Việt đầu tiên tại TP.HCM ngày 3-4. Suboi, JustaTee và một giám khảo giấu mặt trực tiếp tuyển chọn.

 

1.500 thí sinh dự casting Rap Việt mùa 3 giữa nắng nóng

Các bạn trẻ xếp hàng chuẩn bị vào phòng thi - Ảnh: HOÀNG LÊ

Sáng 3-4, một góc đường Nguyễn Thái Học (quận 1, TP.HCM) tập trung đông bạn trẻ đến đăng ký casting Rap Việt mùa 3. Bên cạnh các gương mặt trẻ cũng có vài phụ huynh đi cùng.

Đi xe đò từ Gia Lai, Cần Thơ... về thi rap

Ông Vũ Hồng Danh cùng con trai Vũ Thế Phong từ tỉnh Gia Lai vượt hơn trăm cây số đến với cuộc thi.

Ông nói với Tuổi Trẻ Online: “Con tôi học lớp 11 Trường chuyên Hùng Vương của tỉnh. Cháu mê nhạc, đặc biệt là rap, cũng có sáng tác. Cháu là thành viên hội âm nhạc của trường, thường xuyên đi biểu diễn. Biết có cuộc thi này nên cha con đón xe đò đi thi cho cháu có thêm kinh nghiệm”.

1.500 thí sinh dự casting Rap Việt mùa 3 giữa nắng nóng

Vũ Thế Phong và cha từ tỉnh Gia Lai đến với vòng casting Rap Việt 3 - Ảnh: HOÀNG LÊ

Giống một số thí sinh khác, cha con ông đến casting khá trễ (hơn 10h) nên đã không thể đăng ký. “Cha con tôi đành ở lại Sài Gòn một đêm để sáng mai đi thi tiếp” - ông bảo.

Một phụ huynh khác có vẻ sốt ruột khi đứng chờ con vào phòng thi. Ông cho biết gia đình sống ở Tiền Giang. Cậu con trai tên Thạch, sinh năm 2002, đang là sinh viên Trường đại học Nam Cần Thơ (Cần Thơ).

Biết con muốn đi thi Rap Việt mà chưa lần nào đến TP.HCM, người cha quyết định đi cùng cho an tâm. Các bạn sinh viên cùng lớp với Thạch cũng thi, nhưng vì đến trễ nên phải chờ mai mới được thi.

1.500 thí sinh dự casting Rap Việt mùa 3 giữa nắng nóng

Theo Nguồn tuoitre.vn

1.500 thí sinh dự casting Rap Việt mùa 3 giữa nắng nóng - Tuổi Trẻ